Tuesday, November 22, 2011

Hyundai Ad Congress Marathon 2011

Isa ang running sa kinahumalingan ko sport sa ngayon kaya mega eksena ako palagi kapag may mga fun run at marathon hindi para umaura lang kundi para naman maging healthy ang mind and body ko. At recently I joined this marathon for free salamat sa Ad Congress at sa sponsor ng event na Hyundai.
At ang tarpauliin na ito ang bungad sayo pagpasok ng CWC where the marathon and Ad Congress was held, syempre kailangan nandyan ang imahe ni GOV! at parang kulang na lang ilagay din niya sa tarpaulin ang NO TO BUKAG CAMSUR! haha.
At ang isa ito naman ay nakit ko na lang after the marathon sa pag iikot ko sa CWC to get some pictures.
Sila ang mga menchu na kasama ko during the event, Si Mac ung nagsama sakin nakilala ko lang siya dahil sa isang kaibigan na mahilig din tumakbo. At mas mabilis siya tumakbo kesa sken.
Syempre more eksena more fun ako bilang patunay na natapos ko ang 10K run sa loob ng 1 oras at 5 minuto not bad for a first timer.
And this is the finish line of the marathon super nakakapagod pero nag enjoy ako sa libre patakbo na ito na may kasama maganda singlet. Nag collect kasi ako ng mga singlet din. And take note kahit na puyat ako ay nakuha ko pa mag work after the run haha laspag na laspag ang katawan ko during that day para akong ginahasa sa dami ng ginawa ko.

4 comments:

Axl Powerhouse Network said...

wow... nakapunta ka pala diyan.... ito yung pinag-uusapan namin kanina ng isang blogger...

Diamond R said...

takbo lang ng takbo.

PluripotentNurse said...

@ AXL yes ang tagal ko na po kaya dito Bicol mag 1 year na :)

@ DR thanks hehe next project 15K

Hoobert the Awesome said...

Hahaha. Natawa naman ako dun sa menchu. Ano yun?

Hey, are you from Cam Sur?