Sunday, December 11, 2011

Birthday Gift

Tanggap ko na ang realidad at kasabihan na "kapag swerte ka sa career ay malas ka naman sa lovelife"
Oh this is it ang matagal ko na hinihintay na regalo ni Mother Sanofi, nakuha ko din siya after six months of long waiting haha! Parang Christmas Gift na rin pero bukod dito syempre my bonus and all pa rin kami nakuha. I can say na masaya ako ngayon last quarter of the year. Marami nangyari sa aking buhay na hindi ko na i share dito dahil sa kabusyhan at katoxican sa katawan or should i say minsan tinatamad lang talaga ako magsulat at mag share ng mga happy at sad moments kaya i choose to be in a silent mode na lang siguro, lately talaga nawala ang motivation ko to write. Pero don't worry promise ko sa sarili ko na mag share ako ng more stories by next year, gusto ko kasi lagi may actual photos ako na share sa inyo para hindi lang puro stories hehe. Basta isa lang ang malinaw sa ngayon kahit wala ako lovelife masaya naman ako kasi marami ako pera! Haha joke. I pray to God na sana ay mahit ko ang quarter budget ko para more money more fun ako sa pag pasok ng 2012.

7 comments:

Vintot said...

gandang relo bro. Btw pa add naman sa blogroll salamat. :D

PluripotentNurse said...

hi vintot thanks for the comment. noted cge add kita :)

Diamond R said...

Ayos. Ganyan talaga ang masayadong nagpapayaman wlang time sa iba.

Akoni said...

plano ko mangolekta ng relo, kaso ang mahal..LOL kaya teks nalang.

Axl Powerhouse Network said...

panalo yung relo.... ako kaya kailan magkakaron ng ganyan heheheheh

Unknown said...

darating din hinihintay mo. pag marami ka pera di malayo ang lovelife hehe. kidding. konting hintay lang bro. =]

PluripotentNurse said...

@ DR wala kasi iba mapagka abalahan kamo lol.

@ Akoni pwede ka naman mag collect may mga mura and affordable naman :)

@ Axl thanks! kaya kaya mo bumili nito ikaw pa.

@ Laughing Cow haha tama i so love my money muna chos. Yeah in time darating din si kuya hehe :)