Tuesday, December 13, 2011

Parade of Stars in Naga

Ganito po kami sa Naga pag pasko may mga patimpalak ng naglalakihang bituin na kung saan ang bawat brgy ay nagkasundo na gumawa ng mga not so big na shining shimmering splendid na mga parol na talaga namang pukaw ng iyong mga mata sa gabi. Narito ang ilan sa mga parol na aking nakuhanan kayo na lang ang maghusga kung anu ang pinaka the best.



Ang pinakamaganda at pinaka bongga sa lahat ng parol na gawa ng mga taga Brgy.SABANG







At ang nanalo para sa akin ay ang pang apat na larawan napaka husay at napaka linis ng pagkakagawa pati ang konsepto nito ay talaga namang pinagisipan at pinagkagastusan. Nakakamangha ang mga tao dito na sa kabila ng mga pagsubok sa buhay ay naisip pa rin nila na gumawa ng ganitong patimpalak na talaga naman nakakaagaw ng attensiyon ng bawat taong dumadaan.

5 comments:

Diamond R said...

yon din ang napili ko maganda nga.Malinis ang dating at world class

Vintot said...

may ganyan pala sa bicol maganda. napukaw atensyon ko sa 5th pic wala lang napagtripan lang. lmao

marvindegracia said...

parang mas gusto ko yung 5th. o baka iba lang talaga dating nung 4th pag actual mong makita.

PluripotentNurse said...

@ DR salamat pinaka bongga talaga ang kanilang bituin :)

@ Vintot actually maganda rin ung pang 5th second choice ko sya.

@ Marvin thanks sila dalawa talaga ang pinakamaganda sa lahat ng parol.

Lady Fishbone said...

ang ganda ng mga parol... sooo creative ;)