Tuesday, November 8, 2011

Bakit ako Nawala?

:)
Goodmorning again blogger friends. Magtaka siguro kayo kung bakit ako nawala for sometime. At narito ang aking paliwanag sa biglaan ko pagkawala at ni hi ni ho wala man lang ako post dito sa blogger account ko , 1. Pre-occupied ang aking isipan- yes marami bumabagabag na problema sa akin nooong nakaraang buwan, na halos wala ako kagana gana mag post dahil wala din pumapasok sa isip ko. Mahirap naman mag post ng kung anu2 na lang at baka langawin ang blogger ko at hindi niyo na basahin,just a joke hehe. 2. Sobra Busy- kung saan saan ata ako nakarating na lugar, nag meeting kami Laguna at nag training ng 2 araw, nagyaya ang aking mga kaibigan sa Caramoan na late ko na rin na ipost ang mga litrato kung inyong mapapansin. Masyado ko ata kinarir ang trabaho ko last month? 3.Qouta Month- Yes di kayo nagkakamali sa inyong nababasa I was able to hit my target last month. Super thankful ako kay God sa binigay niya biyaya at kahit panu nagbunga naman ang lahat ng paghihirap ng inyong lingkod. 4.Erratic Internet Connection- Isa na rin ito kung bakit siguro ako tinamad hindi kasi nagbabayad ng wifi bill niya ang land lady ko ayan tuloy ang tagal ko nawala haha. hinihintay pa niya kasi ung bayad ko sa rent para siguro mabayaran na rin niya ung bill na kung saan ay isa ako sa mga suki suki ng wifi niya hehe. 5. Tinamad lang talaga- kung minsan sa buhay nating mga writer hindi maiiwasan tamarin dahil wla ka ma ishare o maisip un lang naman and hopefully hindi na sana ako tamarin pa para tuloy tuloy na ulit ang aking pagsulat O panu workmode na muna ako mga kaibigan abangan ang Part 2 ng aming adventures sa Caramoan Island

5 comments:

Axl Powerhouse Network said...

wow... vacation mode... oks lang atles oks ka....at welcome back sa blogsphere :D

Diamond R said...

welcome back.Akala ko natabunan ka ng benta at commision sa dami.heheehe sana sinabi mo maraming tutulong sayo diyan.
wag na magpaliwanag basta blog ulit kahit ano

PluripotentNurse said...

hi AXL yes hehe. Lakwatsa mode muna. Thanks :)

@ DR haha hindi naman po masyado minsan lang ako maging busy hehe. Yes i will blog to entertain and share my unlimited stories.

Anonymous said...

okay lang yun kailangan din naten magpahinga sumtyms :)

PluripotentNurse said...

@ T.R tama ka dyan nagpahinga lang ako for a while :)