Monday, November 14, 2011

Old Zigzag Road

Isang maulan na umaga sa inyong lahat mga ka blog. I would like to share my photos taken last Nov.1,2011. Ito ay ang aking kuha sa Old Zigzag Road sa Atimonan. First time ko dumaan sa nasabi lugar pabalik na kasi ako ng Bicol, nakapagod ang byahe almost 9 hours ata ako nasa kalsada nakaupo at nag maneho sakit sa tuhod infairness.
Pero pagkarating ko ng Quezon ay hindi ko maiwasan hindi tumigil sa toursit spot na ito. Ako'y namangha at talaga nagpark makuhanan lang mala enkantadyang lugar na ito.
Very nature friendly at may groto pa si Virgin Mary :)
Very relaxing ang mga tagpo sa minipark na to sa Atimonan na ginagawa stop over ng marami turista.

At kailangan may kuha ang inyong lingkod bilang patunay na ako nga ay nakapunta na dito. Self timer lang yan ng digicam ko buti na lang sakto ang kuha.

5 comments:

Diamond R said...

parang ganyan din ang kuha ko sa dagat sa latest post ko feeling im here kainaman.

Anonymous said...

nice :))

PluripotentNurse said...

@ DR oo nga napansin ko din hehe.

@ TR thanks :)

Lady Fishbone said...

i like the last pic... hehe

PluripotentNurse said...

@ Jessica thanks for liking it hihi :)