Thursday, February 10, 2011

Si Ginoong Bicolandia

Hulaan niyo kung sino siya sa picture???

Ako’y muling nagbalik upang mag share at magkwento ng aking mga karanasan nitong nakaraang araw. Busy mode naman as always during Monday to Friday less internet connection pag nasa Naga wala wifi unlike sa hotel sa Legaspi meron kaya mas happy ako pag nandoon ako lol.

Lately ay nagiging mainit na ang panahon dito sa Bicol, I can feel the heat!!!

Ayoko maging nognog na naman kaya more silong more kung saan meron masilungan pag mga banding 1-4 PM kainitan na mga oras.

At ngayong lingo nga ay nagging mainit na topic ng mga beki ito si Ginoong Bicolandia daw kuno na ahente ng isang kilalang local company dito sa Pinas. Matipuno siya maganda ang katawan mukhang nag gym si Kuya with muching braces pero ang face di gaanong attractive mas cute pa ata ako sa kanya lol (pagmamayabang) maganda lang talaga ang katawan niya pero hanggang doon lang siya! At anu nga ba ang meron at naging talk of the town siya.

According to pamen and beki friends hindi daw ito nakikipagusap sa mga lantad and mga may 10dency, in short galit siya sa kapwa niya, at napatotohanan ko ito dahil he never talk to me kahit na magkatabi kami nag hintay sa doctors clinic. Keri lang pero naamoy ko sya much at talaga naming nangamoy lochia ang surroundings pag around siya.

Graduate daw siya ng UP kuno, at sumali nga siya sa Ginoong Bicolandia at nanalo ba hindi ako sure sa kwento ng isang friend.

So much for him.

Sa malalandi ko naman may bago ako housemate newly grad lang from Batangas and he is HOT!

Super like! Kaso may gf na. Pero okay lang may pagasa pa maging close kami dahil baguhan siya ay kaylangan niya ko para magtagal siya sa pinasok niyang business may pagka isip bata nga lang pero laman tiyan din ito haha.

Landi na naman!

Tama na nga TGIF na lang muna blogpeeps!

Salamat at nakapag blog ulit!

Lapit na ang Hearts Day. Wala pa ko ka date haha. Anyone?!


10 comments:

Nimmy said...

naks! pang-beauty contest pala ang fez mo kuya ha. eeeeeeeee! wafu! :D

Diamond R said...

maininit na ba diyan? Nice to be back.Gabayan mo yong taga batangas baka mawala sa bicol.

Mac Callister said...

kakamiss manood ng mga ganyan,its been ages since huli ako nakanood ng mga pageant, cgruo college pa ako nun hhehe!!!

tara na date na tayo!!!

TAMBAY said...

mainit na ba jan o nagiiinit ka na jan ahehehe. joke.. aba barako yan, batangeno eh... hehehe..

ingat jan :)

Lone wolf Milch said...

agree ako sa yo kasi wala atang gwapo diyan sa pictures na nakapost di mo pa pinost ang swimsuit portion hahahahaha kasi like you said masmapapansin pa yung katawan than yung face.

well at least mga bicolana magaganda like venus hahahaha

emmanuelmateo said...

gwapo yung nka green.hehe nu name niya po

Pong said...

basta batangeño hot, hehehe.. ^_^

"amoy lochia talga"..
hahahah natawa ako dito :D

Pong said...

basta batangeño hot, hehehe.. ^_^

"amoy lochia talga"..
hahahah natawa ako dito :D

rafi said...

Tayo na lng magdate pag wala ka pa, hehe

PluripotentNurse said...

@ Nims nyahaha hindi ako sumali dito ah. lol

@ DR opo sobra init na ngayon hehe oo naman parang kapatid ko na lang sya.

@ Mac ako din college pa ung huling sulyap ko sa mga ganito. Tara punta ka dito sa Bicol!:)

@ ISTAMBay oo nga hehe barako ito at oo nagiinit na nga dito sumasabay pa ko lol.

@ Hard thanks haha hindi naman talaga attractive ung face nya eh. Yeah marami maganda native girls dito.

@ Pong haha batangueno ka?! Alam mo yan lochia rubra haha.

@ Rafi naku tagal na ko nag intay ng proposal na yan hehe bakit ngayon lang?