Wednesday, February 16, 2011

Is Disappointed!


Calm down lloydie! Hindi na naman maganda ang araw mo. Yes sira sira nga ito!

Panu ba naman excited na excited much ako sa pag check ng email ko when i got home from work, pinadala na kasi ng office ang ticket ko next week, Tuesday to Manila.

National Conference kasi, at gawin ito sa Island Cove few kilometers away from our town lang!

Excited ako kasi makauwi na ako sa bahay namin! Pero nung tingan ko na ang details ng flight ko,

Aba! Pinapabalik agad ako ng Saturday which is February 26,2011!

Kakagigil nagusap na kami ng boss ko regarding my flight schedule pero mukhang hindi malinaw ang usapan namin,

dapat sana ay mag leave ako ng Monday Feb 21 para early flight ko at makapagpahinga pa ako sa bahay before conference,

pero hindi ako pinayagan ng boss ko ang sabi niya payagan niya ako after ng conference pwede ako mag extend tapos eto bungad sa ticket ko,

Feb 25 last day ng conference pinapabalik na agad ako dito sa Bicol ng Feb 26?!

WTF!!! Anu to lokohan?!

Gerahin ko si boss bukas.

Kakagigil! Kakainis! Kakahighblood!

Pasensya na sa post na ito I just want to express my disappointments sa kanila.

Dedicated ako tao sa trabaho pero wag naman sobra sobra feeling ko nawala ang freedom ko towards life!

I know na nasa Probationary period pa lang ako pero may karapatan ako na mag leave at magpahinga naman.

Stress na naman ako hayy sila kaya mag area dito sa Bicol try nila kung mag enjoy sila!

Badtrip talaga stress na nga ako sa mga dokies ko stress pa ko sa mga boss hmfp!

12 comments:

Anonymous said...

keep it cool kuya nurse,
wag idaan ang lahat sa init ng ulo,

:)

PluripotentNurse said...

@ TR oo naman joke lang ung gerahin ko si boss baka mabog award ako lol.

Diamond R said...

Gusto mo ng kasama.gerahin natin yang boss mo. Kung sakali man. isipin mo na lang na may magandang mangyayari kung di mo man magawa ng gusto mo. ganon talga minsan ang buhay.

Anonymous said...

dala ka rocket launcher at bombahin mo na sila.wahahah

Anonymous said...

pero tama nga naman ang sinabi ni diamond. malay mo nga may magandang mangyari sa mga susunod na araw. :)

Anonymous said...

ay... ipamassacre na ang mga boss na walang hiya at KJ.. hahaha

PluripotentNurse said...

@ DR thanks ah cge tara gerahin natin sa office lol. Love the comment very positive thanks :)

@ Kyle sana nga meron maganda mangyari at inaabangan ko kung anu un, natawa ako sa rocket launcher at bomba haha.

@ Kikomaxx haha,napaka KJ talaga office namin tsk!

TAMBAY said...

relax.. hinga ng malalim.. lingon sa kaliwa, lingon sa kanan.. kung walang tao.. simplehan mo na.. lagyan mo ng thumbtax ang chair nya hahaha.. joke lang...

aba nakakabadtrip nga yan parekoy...

Lone wolf Milch said...

ang puso mo!!!!! i know its really nanakainis and im sure you want to strangle something right now
pero wala tayo magagawa eh kasi boss sila and we have no choice but to follow them. at kung naginarte tayo it will give us a bad impression at magmumukha tayong unprofessional.

well at least pinayagan ka magleave after ng conference pero kung hindi ka pinayagan eh pwede ka na magwala hehehehehe


take a deep breath para mawala ang init ng ulo

~Carrie~ said...

Ang puso, teh. :( Sana mapag-usapan nyo ng boss mo ang extension. Pag di na talaga mare-rebook ang ticket, baka may paraan para makita mo ang mahal mo sa buhay, kahit walang pahinga. Bawi ka na lang ng tulog sa ibang araw. Mungkahi lang naman.

RAV Jr said...

Dito ka pla sa Bicol kya dapat masaya ka palagi kase masauahin mga tao dito, toinks, hehe... nice to bloghop here =D magbabasa pako ng mga posts mo, pwede ba magfoloow? tyyy

Xprosaic said...

Yaan mo na... ganyan talaga... hinga ka muna malalim... relax... hehehehehehe