Tuesday, February 22, 2011

Excitement! Execution! Endresult!

Im blogging again free wifi courtesy of Island Cove here in my beloved province of Cavite.

Yes 3 days stay eksena ng company dito dahil National Sales Conference namin.

So why 3E's ang pamagat ng post ko tonight?

Excited ako kasi Im back in my hometown makauwi na din ako sa amin sa weekend at makita ko na rin ang aking pamilya after 2 months of being away in Bicol.

Execution dahil drive test ko kanina sa office, ang dami ko katoxican from arrival in Naia diretso agad sa office then meeting with our team and after that actual drive test ko na, pinaghandaan ko naman sya nag refresh pa ko sa driving school.

Confident na ko mag drive and I know how to drive carefully pero, mukhang hindi maganda ang result siguro dahil kinakabahan ako or what iba kasi ang feeling talaga daig ko pa ang nasa pressure cooker!

Inis at ang end result nga according sa nag drivetest sken i need more practice pa daw? Shitness! This means na hindi ko pa makuha ung car ko.

Halos gumuho ang langit at lupa sa balitang aking natanggap.

Life! Everything happens for a reason talaga.

And just a while ago nagkita na naman kami ni GM- General Manager and kinamusta ako ng paborito ko boss. Well siya lang naman talaga ang naghimok sken na bumalik sa company niya, at feeling ko bet na bet nya ako.

And Im thankful sa mga tao nakaka appreciate ng worth ko. Then she told me u want to have another test?

Will request another test for you ang sambit niya.

And there it goes, ipaalala ko lang daw sa kanya, sa trabaho naming laging nasa field service is a must!

Lalo na whole Bicol pa ang sakop ko. Uh-Oh mas mapadali ang tumbling ko pag nagkataon.

Im really hoping to get that Car. Matagal ko na siya inaasam at gawin ko ang lahat mapasa kamay ko lang siya.

Help me God.

Goodnight blogger peeps :)

9 comments:

Anonymous said...

hahaha ganda sana makuha mo nga yun..wa heheh saya kaya pagnakakotse na..w ahehe

AIS said...

wow. medrep work? haha.

TAMBAY said...

naks.. sarap ng may sariling kotse.. inggit much naman ako hahaha.. teka caviteno ka din ba parekoy? aba eh kabayan pala kita sir.. :)

Lone wolf Milch said...

ako din nahihirapan lalo na sa clutch pag sa car pero sa automatic no problem

Axl Powerhouse Network said...

makukuha mo din yung car na yan dont worry u just attract it... LOA lang yan heheh :D

Steph Degamo said...

magkakakotse rin ako! inggit? haha

Diamond R said...

makukuha mo din yan dahil kailangan talaga

Sean said...

ako medyo matagal dati bago natuto. sobra akong kabado at feeling ko talaga di na ako matututo. pero eventually natuto rin, so don't worry.

PluripotentNurse said...

@ Kikomaxx oo nga matagal ko na siya pinapangarap.

@ Ais yes po.

@ ISTAMBAY yes andito nga ako ngayon sa Cavite.

@ Hard madali lang talaga ang automatic hihi.

@ AXL oo LOA lang yan.

@ Ronster opo sana nga!

@ DR and Sean oo nga eh kaylangan ko talaga.