Friday, December 17, 2010

Insomnia Strikes



Naka-miss talaga mag blog! Ilang days na rin ako hindi nag post! May nakamiss kaya sken? hihi...

Panu kasi ang laptop ko 3 years old na kailangan ko na ipa-reformat? o palitan?

Mukhang marami ng virus? Everytime na mag view ako ng kahit na anu blogger website nawala ang connection ko at dahil diyan tinamad din ako mag sulat too bad hay :(

Tapos naging busy-busyhan pa ako nilalang kaya totally nawalan ng panahon mag blog.

Ang dami ko pa puyat WORST week ever bigla ako inatake ng insomnia?

Pinaka hate ko pa naman ang walang tulog. Di naman ako matakaw sa tulog 6 hours is enough for me to function effectively kaso wala talaga hanep gising ako magdamag!
First time nangyari sakin! hay!

Im thinking of other alternatives tuloy, pero buti naman nakabawi ako ng tulog kagabi sana mag tuloy tuloy na at hindi na sya umatake(hoping).

Hanap muna ko ng solusyon sa laptop ko para ma view ko na rin ang mga blogger accounts niyo at makapag comment ako sa maganda post niyo hihi!

If u want to connect or chat with me feel free to invite me

nursemannitol@yahoo.com.ph

Thanks!

Adios muna for now :)

Photo credit:Ugandan Insomniac

6 comments:

Anonymous said...

lately ako din. nakakatulog ako ng 3 am pero nakahiga lang ako. then ayun late ng gumising.hehehe

tama format na yan para fresh na fresh pagdating ng new year. akin na at format ko.LOL

Unknown said...

weird kagabi, antgal ako dinalaw ng antok haha

Axl Powerhouse Network said...

whaha oki lang yan... drink ka na lang maraming h20 :D

Kiks said...

:-)

matulog ka ng tama. uminom ng madami.

as for the laptop, patulugin mo ng medyo mas matagal, :-)

PluripotentNurse said...

@ Kyle Cee same here. Panu mo ireformat taga san ka ba? hihi at ng mapuntahan kita lol:)

@ HB kaw din?

@ Axl thanks!

@ Kiks un nga problem hindi makatulog ng tama hay!

RE: Laptop ko ok na connection ko hhi!

Sorry late reply mga ka bloggers :)

CheeNee said...

kamusta naman yung work ko..nakakainsomia talga..:))