Wednesday, March 30, 2011

The Sofitel Event


Hi mga kablogster!

Im going back to Manila! April 2-4 ang aking pagbabalik :)

Ito ay sa kadahilanan may performance ang mga dokies ko sa yearly convention nila sa Sofitel, first week ng April, kaya mega sayaw eksena ko kahit props lang lol.

Sa mga nakatira o maligaw sa Makati o nearby places, EB naman tayo kung mapadaan kayo near sa BSA Tower, dun kasi ako mag stay ng Sunday night all expenses paid by my company hihi saya.

Pagkakataon na para maka meet naman ako ng kahit na isa o dalawa sa mga kausap ko sa blogosphere. Sana ay may maligaw.

Don't hesitate to comment in this post.

Narito ang aking cellphone number 0922-8831-799.

Magpakilala na lang kayo ah.Welcome magtext ang lahat. Goodnight peeps!:)

3 comments:

Axl Powerhouse Network said...

awww weekends... bakit?
sayang.... :D

Diamond R said...

wow. sigi kita tayo. wait makakuha kaya ako ng flight ngayon na.

May Younger brother is working in sofitel sayang Al khobar dito sa middle east.Duty Manager pa naman sana malibre ka sana sa kung ano man ang kailangan mo sa hotel.

GAlingan mo ang sayaw at e post mo dito.Have fun.

PluripotentNurse said...

@ AXL oo nga eh weekend talaga. Di ka ba available? hihi.

@ DR Wow Cge i'l wait for you lol.

Naks bigatin naman pala brother mo eh, sabihin mo naman ilibre ako ng one night stay sa sofitel hihi.

Cge i'l try to post some pictures :)