Tuesday, March 15, 2011

Uncertainties



Sa panahong ito ang dami ko doubt sa mga bagay bagay na umiikot sa aking isipan.

Ewan ko ba ang vague much ko, ang hirap kasi talaga ng maraming iniisip.

Alam ko naman na sa bawat problema ay may solusyon, un nga lang madali kasi talaga ako mag panic paminsan I tend to overanalyze things in my mind. In short my pagka hyperbole ako ng konti hihi.

At eto nga ang dami challenges sa life and work na kaylangan i overcome,

Multi tasking on the go na naman ako, at next week ay magkakaroon nga ng bongga bongga changes sa aking life!

Kung anu man un ay abangan niyo na lang dahil miske ako ay hindi sigurado sa pagbabago iyon! (Buhay nga naman it's complicated)

I hope for the best kung sakali, again law of attraction lang yan.

Think positive and the results will be okay.

Tulad ng 2 mangingisdang nasa lawaran,handang sumuong sa hamon ng karagatan upang makahuli lamang ng isdang mahahain sa lamesa, at kahit na malalaking alon ay susuungin maging maayos lamang ang kanilang huli kahit walang kasiguraduhan.

This photo was ranked amongst the "World's Best Photo of Malaysia"

11 comments:

RAV Jr said...

related ba dito un? =D

Mr. G said...

challenges are the reasons why we live. otherwise, hindi na exciting ang buhay...kaya mo yan

Diamond R said...

exciting parang alam ko na ang pakakaabangang yan. JOy ride na ba?

Nimmy said...

Think positive and the results will be okay.

tamuh! kaya yan!

Unknown said...

tama! tnx for reminding me to become positive!

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Axl Powerhouse Network said...

just attract good vibes :D

emmanuelmateo said...

challenges are just test papers.

bulakbolero.sg said...

may tama ka. lahat ng unos kaya nating ihandle, nasa tao nalang kung panong approach ang gagawin.

Unknown said...

complicated tlga minsan ang buhay, basta lagi lang may hope..

PluripotentNurse said...

@ Prop yes it na nga po un.

@ Mr.G tama ka dyan hihi.thanks yes kaya ko to :)

@ DR no comment haha!

@ Nims thanks.

@ HB yes welcome always look on the brighter side of life :)

@ Thanks AXL and Emman

@ Bulakbulero and Keaton tama kayo dyan. Thanks :)