Monday, September 5, 2011

Panicuason Hot Spring Resort

Ako'y muling kumakatok sa inyong pintuan, at nagablik bilang isang photo blogger,
yes mag focus ang blog na ito sa mga litrato sa kaganapan ng aking buhay dito sa Bicol at bilang isang patikim sa aking mambabasa heto at naghanda ako ng bongga bongga mga pictures na sana ay makapukaw sa inyong damdamin.



Ang mga SABIC! (Samahan ng mga Ahente sa Bicol) haha!



Talaga susuungin namin ang madulas na batuhan makapag papicture lang sa magandang batis



Ang cold spring sa gitna ng resort







At ang dalawang nahuli ko kuha ay ang patunay na excited ako sa man made na falls

Napakasaya kasama ng aking mga newly found friends. Housemate ko ang iba at ang iba ay mga friends din nila.

Sumabit lang pala ako sa gimik na ito pero laking pasasalamat ko at napaka ganda ng unang experience ko dito sa magandang rehiyon ng Bicol kasama ang mga SABIC!!! hehe.

Sa mga kaibigan ko sa FB paki like naman ung album ko nagmamakaawa ako sa inyo lol.

Mas marami pa larawan ang makita sa aking fb account nurselloydie@gmail.com paki add po salamat :)

2 comments:

Blakrabit said...

nice! san yang resort na yan?

PluripotentNurse said...

Blakrabit dito lang siya sa may Camarines Sur :)

15 minutes away from Naga City.