Monday, September 26, 2011

CAMSUR Marathon 2011

At narito na naman ang inyong lingkod na nagsusumamo na tangkilikin ulit ang aking blog sa kabila ng pagiging busy ko at pagiging tamad ko sa pag post ng mga kwento sa aking buhay. Recently ay nag decide ako na karirin ang pagtakbo bilang isang magandang ehersisyo na makakatulong sa pag abot ng magandang kalusugan hehe. Tagalog mode ang eksena ko ngayon. Nagsimula ang lahat sa Pili Stadium at nagtapos naman sa CWC. Nakakalula ang mga runners sa dami nila ay hindi ko nakita ang mga friends ko sumali sa takbuhan. Heto ang ilan sa aking mga litrato after the marathon, hindi kami nakapicture taking during the marathon dahil sa excitement naiwan ang digicam sa kotse lol.
This is not the actual start, nagsimula ang lahat sa Pili Stadium
Nagkalat syempre ang mga water stations sa kalye
Ang major sponsors during the event
at ang finish line hihi. Ang official time ko 35 minutes not bad for a start. My next goal is 10K run na haha sana kayanin ko :)

1 comment:

Diamond R said...

mabrook sa pagtakbo.Maganda yan sa kalusugan.