Friday, June 3, 2011

Kape-Kapehan


oh it's friday na! at dapat i enjoy ang weekend. medyo positive ang post ko ngayon pero maiksi lang at wala ako masyado ma i share ewan ko ba kung bakit.

3 times a week na ata ako nag Starbucks dahil sa friend ko taga AZ na mahilig manlibre lol. Love it!

Enjoy every moment pag nasa SB Coffee Naga dahil libre ang Wifi sa branch nila dito, at palagi pa may libre free taste ng Soy Green Tea Frap ung bago nila inumin hihi.

at ngayon nga ay 3 na kami magkasama mag kape, included na si J ang ka housemate ko Batangueno na talaga namang kapal muks!

Grande ang pinili size akala niya kasi siya ang magbayad, nahiya tuloy ang friend ko manlilibre ginawa na rin niya grande lahat with muching pastries pa.

Gamit lang naman niya ang kas-kas card ng kanilang company! haha shoray ni ate gamit na gamit talaga ang credit card.

We are in the same industry pero lage niya ko nililibre haha wala ako ma say.

Nahiya na ko minsan.

At kanina nga nag lunch na naman kami ni A initials ng friend ko na greek Godess ang name sobra busog na busog ako.

Thank you sa kanya sa paglibre sa akin buong week, pero nalungkot ako kasi mag resign na siya dahil nalayuan sa Bicolandia, sabi ko nga wag naman niya ko iwan at wala na ako makasama manlibre saken mag SB lol.

No comments: